Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Hầu hết đối với bất cứ cá nhân nào lựa chọn dòng máy tính, máy tính bảng cho mình đều lựa chọn thiết kế mỏng gọn. Nhưng vậy không những tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng mà còn mang lại sự sang trọng hiện đại, đẳng cấp hơn. Vậy đâu là mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft? Cùng tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây.

Microsoft Surface sở hữu thiết kế mỏng gọn nhất thế giới

Surface Go

Surface Go là chiếc máy nhẹ nhất, gọn nhỏ nhất của Microsoft. Với bề ngoài có kích thước chỉ nhỏ như 1 quyển vở và dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Với tổng kích thước là 245 mm x 175 mm x 8,30 mm. Vậy độ mỏng đạt 8,30mm mà thôi, ngoài ra trọng lượng máy chỉ có 0,52kg, như vậy mẫu máy này quá nhỏ gọn.
Người dùng dễ dàng cầm máy trong lòng bàn tay và thực hiện các thao tác trên màn hình linh hoạt hơn. Đây là mẫu máy không chỉ nhỏ gọn nhất mà còn là mẫu máy rẻ nhất của Microsoft khi chỉ ra mắt với giá 399$ mà thôi.
Surface Go là mẫu máy tầm trung mà Microsoft hướng đến người tiêu dùng làm việc văn phòng, học sinh, sinh viên và những người có thu nhập trung bình. Mặc dù vậy những thiết kế của máy vấn đem đến sự sang trọng với bên ngoài vỏ nhôm cao cấp, và thiết kế toát lên sự tinh tế. 
Thể hiện ở nhiều chế độ sử dụng khác nhau như gắn bàn phím vào sẽ là chiếc laptop hay là chiếc máy tính bảng linh hoạt khi tháo rời bàn phím.

Surface Pro 6

Chỉ đứng đằng sau độ mỏng của Surface Go thì Pro mang đến sự gọn nhẹ tối ưu nhất cho người dùng. Chỉ với kích thước là 292 x 201 x 8,5 mm và trong lượng chỉ có 770 gram. Vậy nên đây là mẫu máy rất nhẹ gọn. Khi Surface cho màn hình 10 inch thì Pro 6 mang đến màn 12inch ấn tượng. Sự mỏng nhẹ này mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Có thể mang bên mình để thực hiện công việc trên máy tính bất cứ nơi đâu. 

Surface Laptop

Surface Laptop là dòng máy mỏng gọn sau Pro 6. Chúng mang thiết kế đậm chất các dòng laptop truyền thống với độ dày là 14,5 mm, trọng lượng máy nặng 1,25kg. Một chiếc Laptop mỏng nhẹ và màn hình cảm ứng siêu ấn tượng sẽ cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Surface Book

Nằm trong những siêu phẩm nhà Surface của Microsoft và Surface Book lại mang đến kích thước 312 x 232x 22.8 mm, và trọng lượng lên đến 1.6 kg. Trên mẫu máy này, các thiết kế dường như quá hoàn hảo và hướng đến người dùng cao cấp đặc biệt với các phiên bản cấu hình cao dùng cho thiết kế đồ họa và làm các tác vụ nặng cực kỳ ấn tượng.

Surface Studio

Không phải thuộc dòng máy tính bảng hay laptop nhưng Surface Studio mang đến sự độc đáo trong thiết kế. Bạn nghĩ sao với màn hình của một chiếc máy tính bàn chỉ mỏng khoảng 12,5mm. Mỏng hơn cả 14,5mm của Surface Laptop và 22,8mm của Surface Book. Với chỉ 637.35 mm x 438.90 mm x 12.5 mm cho màn hình tuyệt vời này nên được đánh giá là màn hình mỏng và đẹp nhất thế giới. Surface Studio mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.Và còn đặc biệt hơn nữa với cơ chế hoạt động của chân đế có thể biết màn hình cỡ bự 28 inch, nặng đến hơn 9kg này thành một máy tính bảng khổng lồ. Người dùng sẽ tự do thoải mái đưa các sáng tạo nghệ thuật của mình trên màn hình dường như được đẩy song song với mặt bàn và kết hợp với Surface Dial siêu tuyệt vời.
Mọi thứ sẽ trở lên hoàn hảo với thiết kế tuyệt vời của các mẫu máy nhà Microsoft. Nếu như bạn muốn chọn mẫu máy mỏng nhất của Microsoft thì bạn cũng đã biết mình nên lựa chọn mẫu máy nào sau khi tham khảo bài viết của chúng tôi. Tốt hơn cho bạn, hãy đến với Surface Việt để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng

Phân tích điểm mạnh điểm yếu của Surface Pro X