Tìm hiểu về màn hình cực ấn tượng của Surface Studio

Sau khi ra mắt chiếc Surface Studio thì điều đầu tiên khiến người nhìn ấn tượng nhất đó chính là một màn hình cảm ứng cực rộng. Điều gì khiến một màn hình máy tính bàn lại làm nhiều người trông ngóng chờ đợi đến như vậy. Không những nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia mà ngay cả người dùng ai cũng muốn sở hữu chúng. Ngay sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về màn hình cực ấn tượng của Surface Studio để biết được sự lôi cuốn kỳ diệu của mẫu máy này nhé!

Màn hình Surface Studio siêu đẹp

Surface Studio là chiếc máy bàn đầu tiên của Microsoft, vừa trình làng đã gây ấn tượng trong thiết kế. Sản phẩm thuộc dòng máy cao cấp, nhắm vào những người có khả năng về tài chính hay phù hợp với người làm thiết kế đồ họa. Màn hình được đánh giá đẹp và mỏng nhất thế giới. Khi sở hữu màn hình rộng 28 inch, rộng hơn màn hình của iMac. 
>>Surface Studio - niềm tự hào của Microsoft dành riêng cho Designer

Với tỉ lệ 3:2, đem đến 13,5 triệu điểm ảnh đạt mức 192 PPI, độ phân giải 4.500×3.000 pixel và chỉ dày hơn 1cm mà thôi. Với thông số này đã cho ta thấy một màn hình hết sức ấn tượng đặc biệt có thể chinh phục bất cứ ai, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Với màn hình của Surface Studio bạn có thể thực hiện các công việc khác nhau nhờ vào chức năng cảm ứng nên dễ dàng tích hợp thêm các phụ kiện như bút cảm ứng hay núm xoay Surface Dial hữu ích, bạn sẽ dễ dàng thiết kế hay tối ưu công việc của mình ngay trên màn hình này.

Chất lượng màn hình Surface Studio cực đỉnh

Không chỉ là một màn hình cảm ứng rộng mà còn đem đến chất lượng cực đỉnh. Điểm ấn tượng mà hãng Microsoft này mang đến là độ phân giải của màn hình đạt 4.500×3.000 pixel, nhưng chỉ dày có hơn 1cm. Đó là màn hình mỏng nhất thế giới, nó thu hút người dùng bởi sự ấn tượng này. Tất cả mọi thứ đều thể hiện trên màn hình một cách trơn tru, đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất. Thiết kế này mỏng hơn so với các dòng máy tính bàn cao cấp khác và mỏng hơn cả iMac của Apple. 
Surface Studio

Màn hình mỏng này cũng là do Microsoft đã đưa hết bộ linh kiện vào chân đế phía dưới. Đặc biệt hơn phần chân đế này có thể giúp màn hình gần như nằm ngang với mặt bàn đề tiện lợi cho việc thiết kế hay thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn. Đây cũng là một trong những điểm mạnh của chiếc Surface này. Nhiều người ví Surface Studio như một chiếc máy tính bảng khổng lồ.

Mọi thứ trên Surface Studio đều hoàn hảo

Ấn tượng đầu tiên mang đến là màn hình cảm ứng rộng, đem đến hình ảnh chân thực sắc nét và còn bất ngờ hơn khi đến với cấu hình của máy. Khi bạn bắt gặp một cấu hình cực khủng trên chiếc máy này là có bộ vi xử lý Intel SkyLake thế hệ thứ 6 cho cả hai phiên bản Core i5 hoặc Core i7. Tùy chọn RAM 8 GB, 16 GB và 32 GB. Bộ nhớ lưu trữ 1TB lên đến 2TB.
Tất cả các linh kiện đều tích hợp trong chân đế của máy. Đây cũng là phần chân đế thiết kế linh hoạt, điều mà Microsoft cũng đã nhắc đến một cách kĩ lượng trong buổi ra mắt. 
giá Surface Studio

Màn hình cảm ứng này không thể thiếu đi bút cảm ứng Surface Pen hay Surface Dial. Với những phụ kiện này sẽ cho bạn sự trải nghiệm trên cả tuyệt vời trong công việc cũng như giải trí.
>>Xem thêm: Surface Book cũ giá rẻ liệu có ổn hay không?
Trong bài đánh giá về màn hình của Surface Studio trên sẽ cho bạn thêm những thông tin cần thiết về mẫu máy này. Để sở hữu được thiết bị cao cấp đầy ấn tượng này thì các bạn hãy liên hệ ngay với Surface Việt để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng. Chúc các bạn có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính đơn giản nhất

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng