Top 5 tai nghe chống ồn tốt nhất cho sinh viên năm 2019

Khi bạn là sinh viên, có rất nhiều điều gây phiền nhiễu và mất tập trung trong quá trình học tập. Một cách tuyệt vời để giảm thiểu những phiền nhiễu này là đầu tư vào một số tai nghe chống ồn. Chúng không chỉ tốt để ngăn chặn thế giới bên ngoài trong khi bạn đang cố gắng làm việc, mà chúng còn giúp việc đi lại bớt căng thẳng hơn nhiều. Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi dành cho bạn

Bose QC35 II 





Trong danh sách nhắc đến những headphones đáng mua nhất thì chúng ta không thể ko nhắc đến Bose QC 35 II không dây. Chúng không chỉ mang lại khả năng khử tiếng ồn và sân khấu âm thanh thú vị với âm trầm mạnh mẽ, không vượt qua âm trầm đỉnh cao mà còn nhẹ, cực kỳ thoải mái và có thời lượng pin tuyệt vời. Nếu bạn sử dụng với điện thoại Android, bạn cũng có thể ghép nối NFC và ứng dụng đồng hành để giúp bạn thực sự tận dụng tối đa chúng. Chúng đắt tiền nhưng thực sự đặc biệt. Giá 349 đô la tại Amazon.

2. Sony WH1000XM3




Sony đã đạt được chất lượng âm thanh tuyệt vời mà hầu như không phải hy sinh trong việc theo đuổi hoạt động không dây và khử tiếng ồn chủ động. Chúng thật tuyệt khi sử dụng với máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại và đặc biệt với thiết bị sau, điều khiển bằng cử chỉ và kích hoạt Google Assistant một chạm là những điểm tuyệt vời. Giá 349 đô la tại Amazon.

3. Razer Hammerhead USB-C ANC



Tai nghe chống ồn tuyệt vời cũng có thể là loại tai nghe in-ear, và cặp tai nghe này đến từ Razer là hoàn hảo nếu bạn có cổng USB-C. Tai nghe được cung cấp năng lượng qua USB-C, do đó bạn không phải lo lắng về thời lượng pin và Razer đã tích hợp tính năng khử tiếng ồn chủ động cực lớn khi xem xét kích thước nhỏ. Bạn nhận được âm lượng lớn và âm thanh phong phú từ trình điều khiển kép, bao gồm các mẹo tạo bọt bộ nhớ Comply và điều khiển từ xa. Giá 100 đô la tại Amazon.

4. TaoTronics Active Noise-Canceling Bluetooth Headphones




Không nhất thiết là một thương hiệu bạn đã nghe nói, nhưng đây là một bộ tai nghe chống ồn tốt với mức giá tuyệt vời. Chúng được làm tốt, thoải mái khi đeo trong thời gian dài và cung cấp âm thanh chắc chắn, tròn trịa không dây hoặc có dây. Earcup xoay để lưu trữ dễ dàng hơn, có micrô tốt để bạn có thể thực hiện cuộc gọi không dây và với thời lượng pin 25 giờ, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc hết trước khi kết thúc ngày học. Giá 55 đô la tại Amazon.

5. Microsoft Surface Headphones



Cặp tai nghe đầu tiên của Microsoft mang phong cách và chất lượng xây dựng mà bạn có thể mong đợi từ bất kỳ sản phẩm Surface nào. Chiếc tai nghe này không chỉ có thiết kế đẹp mắt. Chất lượng âm thanh tuyệt vời, thời lượng pin vẫn ổn định và khả năng loại bỏ tiếng ồn chủ động chắc chắn đủ tốt cho một ngày học bận rộn. Tai nghe Surface cũng trở thành của tai nghe chuyên biệt khi được tích hợp sử dụng với PC, với trợ lý giọng nói Cortana dễ ghép nối và tích hợp. Giá 250 đô la tại Microsoft.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng

Phân tích điểm mạnh điểm yếu của Surface Pro X