Surface Pen với màn hình cảm ứng OLED sẽ sớm xuất hiện?


Theo một ứng dụng mới được công bố, Microsoft đã cấp bằng sáng chế cho bảng điều khiển cảm ứng OLED để tích hợp với phụ kiện Surface Pen dành cho các thiết bị Surface và Surface Pro 2 trong 1. Thông số kỹ thuật ban đầu được nộp vào năm 2017 và được Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ phát hành cho công chúng vào cuối tuần trước, bao gồm một kết xuất mô phỏng mô tả Surface Pen với bảng điều khiển cảm ứng dài, mỏng hiển thị ba bố cục màn hình khác nhau. Điều này có nghĩa là để thể hiện khả năng thích ứng của chu kỳ thông qua các tùy chọn cài đặt tùy thuộc vào ngữ cảnh của ứng dụng hoặc phần mềm mở.
Mặc dù kết xuất bằng sáng chế mới này có sự tương đồng rõ ràng với Touch Bar trên dòng MacBook Pro mới hơn của Apple, nhưng việc đưa nó vào như một phần của một phụ kiện sáng tạo như Surface Pen tạo ra mảnh đất màu mỡ cho các ứng dụng sáng tạo. Công cụ thay đổi trò chơi lớn nhất có thể sẽ xuất phát từ việc người dùng Adobe Photoshop có thể thay đổi bút vẽ mà không phải phá vỡ nét vẽ hiện tại của họ hoặc cố gắng giữ ổn định trong khi họ chuyển đổi kiểu bằng tay kia. Loại hiệu quả được thêm vào này cũng sẽ mở rộng sang các ứng dụng chỉnh sửa và vẽ trực quan khác hoặc với phần mềm khác mà Bút có thể ghép nối để kiểm soát chính xác (như chỉnh sửa âm thanh hoặc video).
Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên các bằng sáng chế của Surface Pen xuất hiện và khi được xem xét cùng với các báo cáo trước đó, thanh cảm ứng OLED có thể mang lại những bước tiến mạnh mẽ hơn về chức năng. Chẳng hạn, một hàng nút động sẽ chứng minh tính thực tế cho tính năng từ xa mà Microsoft đang dự tính . Trên thực tế, điều khiển cuộn có thể là một tùy chọn mặc định thực tế trên thanh cảm ứng của Bút nếu ứng dụng mở không được tối ưu hóa để cung cấp các tín hiệu theo ngữ cảnh của Bút.
Thay vì yêu cầu người dùng lật thiết bị, phá vỡ quy trình làm việc của họ, bảng điều khiển cảm ứng OLED có thể cho phép họ giữ hoặc chuyển đổi một công cụ xóa. Mặc dù chưa có bất kỳ xác nhận rõ ràng nào về việc khi nào Surface Pen mới sẽ ra mắt, hoặc bao gồm phần cứng nào, nhưng sẽ là chiến lược hay nếu Microsoft tiết lộ nó cùng với Surface Pro 7, có thể xuất hiện sớm nhất vào tháng 10 .
>>Xem thêm: Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính đơn giản nhất

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng