Surface Book 3 sẽ khác gì so với Surface Book 2

Được biết Surface Book 2 là mẫu máy sáng giá nhất của Microsoft khi sở hữu màn hình tuyệt đỉnh cùng các thiết kế vượt xa nhiều đối thủ. Hiện nay chiếc máy đang được người yêu công nghệ mong chờ nhiều nhất đó là Surface Book 3. Vậy liệu mẫu máy mới sắp ra mắt này sẽ có những thay đổi nào khác so với người tiền nhiệm?

Vì sao Surface Book 3 chưa ra mắt?

Surface Book 3 sẽ là một thiết kế mới với rất nhiều bằng sáng chế đang đẩy nhanh sự hoàn thiện để ra mắt trong năm 2020. Rất có thể Book 3 có thiết kế hoàn toàn khác với người anh em Book 2 trước đây. Đúng ra thì theo nhiều nguồn tin, Surface Book 2 đã có thể xuất hiện trong năm 2019. Tuy nhiên đến cuối năm vẫn không thấy động tĩnh nào từ Microsoft cho mẫu máy này. Người yêu công nghệ lại được một phen “mừng hụt” với sự chờ đợi của Book 3. 


Book 3 không ra mắt năm 2019 được lý giải vì Surface Book 2 còn quá tốt và độ hot của Book 2 trên thị trường vẫn được rất nhiều người quan tâm. Chính vì thế hãng không vội vã gì tung ra sản phẩm mới trong lúc này. Chắc chắn người dùng vẫn còn ấn tượng với hai phiên bản 13-inch GTX 1050 và 15-inch GTX 1060. Màn hình 3K đẹp hoàn hảo và bạn còn có thể trải nghiệm rất nhiều chế độ tuyệt vời của Book 2 mang lại. 
Dẫu sao, nếu cuối năm 2019, surface Book 3 không xuất hiện thì khả năng vào hè năm 2020 mẫu máy này sẽ ra mắt và kéo theo nhiều thiết kế mới lạ hơn Book 2.

Những thay đổi mới trên Surface Book 3

  • Mặc dù màn hình Book 2 hết sức ấn tượng và đẹp mắt. Những có lẽ sẽ được thay đổi bởi màn hình 4K lộng lẫy của Book 3. Vẫn chưa xác định sẽ có độ phân giải là bao nhiêu, nhưng chắc chắn sẽ có cải tiến hơn nhiều thế hệ cũ.
  • Microsoft âm thầm nâng cấp bản lề của Book 3, có thể sẽ có một bản lề hoàn toàn mới và thú vị hơn sẽ loại bỏ hoàn toàn nhược điểm của bản lề cũ.
  • Kích thước sẽ có phần thay đổi, một phần dựa trên việc màn hình có bản lề mỏng hơn, do đó kích thước mới có khả năng nhỏ gọn và trọng lượng cũng nhẹ hơn nhiều.
  • Cổng kết nối Thunderbolt sẽ xuất hiện trên Book 3, đây sẽ là bước ngoặt để thay đổi kết nối mạnh mẽ hơn. 

Cấu hình của Book 3 sẽ có nhiều thay đổi về hệ vi xử lý và card đồ họa. 


Khi mà Microsoft vẫn chưa xác định toàn bộ những thông tin về cấu hình hay thiết kế của Book 3. Nằm trong dự đoán thì giá của mẫu máy mới này sẽ tăng cao hơn bởi đi kèm nhiều thay đổi tích cực. Tuy nhiên điều này vẫn còn phụ thuộc vào biến động thị trường và những thay đổi đó có làm hài lòng khách hàng hay không.
>>Xem thêm: Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft
Kết luận
Tính đến thời điểm này thì Surface Book 2 vẫn là chiếc máy tính laptop lai đắt giá nhất của Microsoft. Với sự hấp dẫn của máy trước đây, khó thể bỏ qua trong giây lát. Nhưng mọi người vẫn ngóng chờ những điều mới lạ xảy ra trên Surface Book 3. Đảm bảo sẽ hé lộ một máy tính laptop lai vô cùng hữu ích khiến người dùng không thất vọng với sự thay đổi đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng

Phân tích điểm mạnh điểm yếu của Surface Pro X