Những chiếc Surface có giá rẻ phù hợp túi tiền của nhiều người

Để sở hữu một chiếc Surface của Microsoft luôn là điều mà rất nhiều người mơ ước. Tuy nhiên giá của Surface khá là “chát” so với những người có thu nhập kinh tế ở mức trung bình. Nhưng các bạn nên nhớ rằng không phải dòng Surface nào cũng có giá thành đắt đỏ. Trong bài viết này Surface Việt sẽ giới thiệu cho các bạn một số máy Surface có mức giá rẻ mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu được chúng. Hãy tham khảo để cho mình những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Những chiếc Surface có giá thành mềm mại nhất hiện nay

1.      Surface Go 2

Surface Go 2 là bản kế nhiệm của Surface Go đời đầu và thật may mắn là chiếc máy này đã giữ được  ưu điểm tuyệt vời về giá. Đây là chiếc máy được đánh giá là nhỏ gọn có giá rẻ nhất của Microsoft. Bởi máy thiết kế để nhắm vào các đối tượng như sinh viên, học sinh, người làm việc văn phòng... Tuy nhiên mức cấu hình của Surface Go 2 không quá cao khi sở hữu con Chip Pentium Gold hoặc Core M3 8th. Điều này đồng nghĩa với việc Surface Go 2 có thể làm tốt các công việc cơ bản hằng ngày như giải trí, việc văn phòng, soạn thảo văn bản, lướt web....

2.      Surface Pro 6

Hiện nay Surface Pro 6 đã có bản kế nhiệm, và tất nhiên là các bản tiền nhiệm sẽ phải hạ mức giá xuống mới có thể cạnh tranh được với các dòng máy khác. Đây cũng là cơ hội cho các bạn nào muốn sở hữu Surface có mức giá hấp dẫn. Chúng tôi muốn giới thiệu Surface Pro 6 bởi thiết kế của mẫu máy này quá hoàn hảo, dường như được giữ lại toàn bộ trên Surface Pro 7. Từ thiết kế bên ngoài, màu sắc, màn hình, độ phân giải...đều xuất sắc. Pro 6 còn  có thời lượng pin cao hơn bản kế nhiệm của nó. Thêm vào mức cấu hình ổn định khi sở hữu hệ vi xử lý core i5, i7 thế hệ 8 chưa hề bị lỗi thời.



Hiện Surface Pro 6 vẫn là chiếc máy bán chạy nhất tại Surface Việt.  Thay vì bạn phải bỏ số tiền lớn chạy đua theo công nghệ thì hãy bảo toàn kinh tế cho mình với lựa chọn ổn định ở Surface Pro 6 này nhé!

3.      Surface Pro 7 Core i 3

Surface Pro 7 có thiết thế cực kỳ trang nhã, sang trọng và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt. Khi bản kế nhiệm này ra mắt, khách hàng bất ngờ với cấu hình cơ bản với vi xử lý Core i3. Khác với Pro 6 trước đây là Core i5 và i7 thì mức cấu hình Core i3 này lại có mức giá rất mềm mại. Con chip này thuộc là con chip intel thế hệ thứ 10 mới nhất đến từ intel. Nên giúp xử lý các công việc cơ bản được tốt hơn.

Khách hàng còn có thể lựa chọn các tùy chọn là i3 1005G1, i5 1035G4 và i7 1065G7 của Surface Pro 7. Nếu như bạn không muốn lựa chọn thế hệ cũ thì với cấu hình cơ bản này của Surface Pro 7 luôn có mức giá hợp lý nhất.

Mua Surface giá tốt chỉ có tại Surface Việt

Có phải bạn đang muốn sở hữu dòng máy Surface của Microsoft? Vậy hãy đến ngay với Surface Việt nhé! Tại đây khách hàng sẽ được nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình để bạn chọn lựa được mẫu máy với mức cấu hình cùng mức giá phù hợp nhất. Cam kết tất cả sản phẩm tại Surface Việt đều chính hãng, chất lượng, bao tốt về giá. Đặc biệt khách hàng còn có thể mua hàng theo hình thức trả góp để giảm bớt chi phí trả quá nhiều cùng một lúc. Hiện đơn vị có chương trình trả góp 0% cùng với nhiều chương trình khuyến mại khác. Đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi đến mua Surface tại tất cả hệ thống cửa hàng của Surface Việt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng

Phân tích điểm mạnh điểm yếu của Surface Pro X