Surface Laptop 2 chuẩn đẹp từng centimet

Vào cuối năm 2018 thì Microsoft đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới Surface Laptop 2. Là dòng máy thuộc diện cao cấp nhất hiện nay với độ mỏng nhẹ, cấu hình vượt trội nên được đánh giá rất cao. Không chỉ có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ khác mà nó còn nổi bật hơn những người anh em surface của mình. Dưới đây là những đánh giá hấp dẫn cho chiếc Surface Laptop 2 chuẩn đẹp từng centimet này. Các bạn hãy theo dõi nhé!

Thiết kế nổi bật

Nhiều người cho rằng Surface Laptop 2 có thiết kế y hệt người tiền nhiệm là Surface Laptop 2017 chỉ có khác là có thêm phiên bản màu đen sang trọng. Và chiếc Laptop 2 này đã tích hợp mọi thứ trên máy như đầy đủ các cổng kết nối như :cổng USB 3.0, Mini display, Jack cắm tai nghe 3.5 và sạc nam châm Surface Connect. Tuy nhiên vẫn chưa có cổng USB Type-C
gia-ban-surface-laptop-2

Loa của máy mang đến âm thanh khá lớn vì chúng được thiết kế phía dưới bàn phím thay vì 2 bên viền màn hình như trước.
Trên bàn phím được làm bằng vải Alcantara, chất liệu vải cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống bụi...và giúp người dùng không cảm thấy lạnh khi sờ lên máy. 
Với trọng lượng 1,2 kg và độ mỏng là 1,4cm, điều này giúp ta thấy mẫu máy có thiết kế nhỏ gọn, tính linh hoạt cao. Chiếc Laptop được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay có thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng nổi bật. 

Màn hình hiển thị

Surface Laptop 2 có màn hình 13,5 Inch mang tỉ lệ màn hình 3:2 thực sự rất hoàn hảo, đem lại lợi ích trong việc nhìn hay đọc được nhiều nội dung hơn. Vì thiết kế của máy này là mọi được tích hợp bên trong bàn phím nên phần màn hình trở nên thon gọn và dễ dàng gập mở hơn. Khả năng cảm ứng của Surface Laptop 2 13.5 inch cực tốt và mượt mà. 
Mặc dù Surface Laptop không phải là máy tính bảng những vẫn được tích hợp cảm ứng đa điểm, cho độ phân giải màn hình 2K (2256 x 1504) công nghệ Pixel Sense. Khả năng cảm ứng nên giúp thoải mái trong công việc và giải trí hơn.

Cấu hình và hiệu năng

Về cấu hình Surface Laptop 2 tích hợp Chip Intel Core thế hệ 8th nên giúp các tác vụ xử lý nặng của máy trở nên nhanh hơn. Hiện nay Laptop 2 sở hữu cầu hình khá đa dạng. Với hai phiên bản Chip i5 và i7, RAM 8GB và 16GB. Bộ nhớ là SSD hỗ trợ từ 128GB lên đến 1TB. Vậy nên có sự đang dạng về cấu hình cũng như giúp người sử dụng được lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu.

Hệ điều hành

Windows 10 Pro bản quyền được sử dụng trên Laptop 2, rất ổn định và luôn được cập nhật thường xuyên. Chính vì thế nên có rất nhiều ứng dụng cho hiện điều hành này. 
surface-laptop-2-cu-tai-tphcm

Hiện windows 10 trên các dòng Surface được tối ưu hơn và được update thường xuyên cũng giúp máy nhận được các chức năng mới, các bản vá lỗi nhanh chóng hơn rất nhiều so với trước đây.

Thời lượng Pin

Với thời lượng pin được công bố là lên đến 14 tiếng đồng hồ nên rất thuận lợi cho người dùng có thể sử dụng di chuyển và làm việc cả ngày mà không lo lắng về pin.
>> Cùng so sánh ưu điểm của Surface Laptop với Macbook

Khả năng bảo mật

Tất nhiên Laptop 2 sẽ có tính năng bảo mật Windows Hello nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối hơn cho người sử dụng.

Kết luận

Hiện nay trên thị trường thì giá bán trên thị trường Surface Laptop 2 có giá bán khoảng 1000USD là tương tương với 23 triệu đồng. Mức giá này vẫn thấp hơn chiếc Macbook của Apple là khoảng 25 triệu. Với mức giá tốt như vậy thì dường như ai cũng muốn sở hữu chúng. Để chọn được chiếc máy tốt nhất hãy đến với Surface Việt và lựa chọn ngay nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng

Phân tích điểm mạnh điểm yếu của Surface Pro X