Ngay sau khi ra mắt Surface Book đã vượt mặt MacBook Pro

Ngay sau khi ra mắt thì Surface Book đã được nhiều người đánh giá rất cao và nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng. Chỉ ngay sau khi ra mắt một thời gian ngắn thì chiếc Surface này đã vượt mặt đối thủ nặng ký của mình là MacBook Pro. Điều này có thực sự chính xác hay không? Dựa vào đâu để khẳng định sự vượt bậc của nhà Microsoft? Hãy tìm hiểu nguyên nhân ngay sau đây nhé!

Surface Book có Surface Pen siêu ấn tượng

Trên bút Surface Pen có thiết kế thêm cục tẩy và nó cực hữu ích khi người dùng sử dụng nó chẳng khác gì một cây viết thông thường mà hay viết trên giấy. Chiếc bút này trợ giúp nhiều công việc trên máy nhanh chóng đồng thời giúp cho những người làm thiết kế, đồ họa cảm thấy tiện lợi hơn. Cách sử dụng bút đơn giản và nhiều tính năng khác nhau.
Surface Book có Surface Pen

 Bên cạnh đó bạn có thể thay đổi độ nhạy của bút bằng cách điều chỉnh lượng mực mà Windows Ink trên máy. Ngoài ra công nghệ bluetooth tích hợp cho bút sẽ hỗ trợ sử dụng được nhiều tính năng khác nhau liên quan đến việc vẽ trên như word, excel, power point, photoshop… Việc sử dụng nó cũng rất dễ dàng.

Bảo mật của máy

Khác với các dòng máy khác chỉ có bảo mật bằng vân tay hay là mật khẩu thì ở Surface Book, Microsoft đã tích hợp công nghệ Windows Hello, nhận diện bằng khuôn mặt khi đăng nhập vào máy. Điều này khiến cho chiếc máy của bạn an toàn hơn.
 Trên MacBook Pro chỉ có tính năng bảo mật vân tay hay mật khẩu. Công nghệ nhận diện khuôn mặt trên Surface Book diễn ra rất nhanh và bạn chỉ cần trong tích tắc thì đã có thể mở máy ngay. Bên cạnh đó công nghệ này còn hiện đại đến mức có thể nhận diện ra anh, chị em song sinh giống nhau. Điều này cho ta thấy sự hoàn hảo vượt bậc của Surface Book so với MacBook Pro về cơ chế bảo mật.

Có thể chụp hình trên Surface Book

Đây là một tính năng mà chiếc Surface khác với MacBook Pro và ngay cả trên nhiều mẫu laptop khác. Mặc dù camera của Surface Book không ấn tượng lắm nhưng chúng cực hữu hiệu và có thể nhanh chóng biến thành chiếc máy ảnh để bạn lưu lại hình ảnh cần thiết ngay lúc đó. 
Thật thú vị khi bạn cầm chúng lên để chụp hình trong khi nó là một chiếc laptop. Chẳng hạn như khi bạn đang ở trong phòng họp và muốn chụp ảnh nhanh rồi sau đó zoom tấm hình đó lên cho mọi người xem chẳng hạn. Không gì tiện hơn bằng việc tháo phần tablet của Surface Book ra và dùng nó để chụp ảnh. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên khi chiếc máy này có thể làm được điều đó.

Tùy biến về màn hình

Trên Surface Book có thể tùy biến chiếc máy bằng cách bạn dễ dàng tháo ra hay lắp vào dễ dàng để chiếc máy trở thành một chiếc tablet hoặc laptop. Còn có thể lắp ngược màn hình để ở chế độ xem và tận hưởng điều thú vị của chiếc máy. Chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển thuận lợi. Dễ dàng thay đổi theo nhu cầu của bạn về chiếc máy nên người dùng luôn cảm thấy tiện lợi khi dùng chúng.

Kết luận
Mặc dù là giá thành cao hơn MacBook Pro như với một chiếc laptop lai thì điều này cũng không phải là điểm yếu.
>>Xem thêm: Surface Laptop 2 chuẩn đẹp từng centimet
Vậy nên với những tính năng như trên thì việc Surface Book vượt mặt MacBook Pro trên nhiều phương diện. Để sở hữu được dòng máy siêu ấn tượng này hãy đến với Surface Việt để chọn mua các bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính đơn giản nhất

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng