Surface Book cũ giá rẻ liệu có ổn hay không?

Bạn đang tìm cho mình một chiếc Surface Book cũ và đang phân vân nên chọn giữa máy cũ và mới đâu mới là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn? Là một thiết bị điện tử nên không có gì dám chắc rằng sau một thời gian sử dụng chúng sẽ vấn đem lại độ bền đẹp hay tuổi thọ của máy được giữ nguyên cả. Tốt hay không còn phù thuộc và việc mua máy và cách sử dụng của bạn như thế nào. Nếu như bạn đang phân vân việc mua chiếc Surface Book cũ giá rẻ liệu có ổn hay không thì hãy hãy tìm hiểu câu trả lời đó ngay trong bài viết này.

Tất tần tật thông tin cơ bản về chiếc Surface Book

Sau khi thành công của những người anh em đi trước thì tiếp tục Microsoft tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Surface Book với nhiều phiên bản khác nhau. Dường như sau khi ra mắt đã nhận được những lời khen ngợi, đánh giá cao từ phía khách hàng đồng thời trở thành đối thủ đáng gờm của nhà Apple. 
Nhờ vào khả năng tách riêng màn hình nên chiếc máy này có thể sử dụng như chiếc máy tính bảng linh hoạt. Với mức giá trong khoảng $1499 đến $3199 với tùy chọn cấu hình khác nhau đem lại cho nhiều người sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. 
Phần bản lề có thiết kế cứng cáp giúp khung màn hình với màn hinh luôn chắc chắn và dễ dàng tháo ra lắp lại nhanh chóng. Nhờ phần bản lề này nên màn hình sẽ không hề bị rung lắc khi sử dụng hay gõ bàn phím. Màu sắc của máy luôn sang trọng đẹp mắt, bên cạnh đó máy còn tích hợp card card VGA rời Nvidia GeForce nên người sử dụng có thể nâng cấp dễ dàng hơn.
Với tỉ lệ 3:2 cho màn hình giúp máy ở trạng thái nào cũng hoạt động hiệu quả và mượt mà với hình ảnh sống động nhất. Tỉ lệ này cho phép xem được nhiều dòng văn bản hơn đem đến sự trải nghiệm thú vị.
Nếu như nhiều người vẫn cho rằng loa trên chiếc laptop chỉ là một phần nên có chứ không thể đem lại âm thanh chất lượng cao được. Nhưng điều này đã sai trên chiếc Surface Book bạn sẽ thấy được thiết kế hai loa ngoài nằm ở mặt trước gần cạnh trên cho âm thanh sắc nét hơn hẳn các dòng máy khác, đồng thời phần volume nằm cạnh màn hình để tùy chọn dễ dàng hơn.
 Surface Book chính hang

Bàn phím có các cổng kết nối 2 x USB 3.0, mini DisplayPort, thẻ SD và cổng sạc chung duy nhất cho cả màn hình lẫn bàn phím còn trên màn hình chỉ có cổng tai nghe 3.5mm mà thôi. Với bàn phím thiết kế độ nảy cao, người dùng sẽ không cảm thấy có tiếng ồn phát ra vì chúng rất nhẹ nhàng, êm ái. 
Thời lượng PIN đáng kể nhất là lên đến hơn 12 tiếng đồng hồ và chúng là một trong những ưu điểm của dòng Surface này.
>>Surface Book - cỗ máy đồ họa chuyên nghiệp | 16gb RAM, GTX 965, pin 12 tiếng | Surface Book 1

Surface Book cũ giá rẻ liệu có ổn hay không?

Thực tế thì với chiếc máy cao cấp này đối với người có thu nhập thấp, hay khả năng tài chính không cao thì khó có mà sở hữu chiếc máy mới đắt tiền. Vậy nên họ giải quyết điều đó bằng việc sở hữu một chiếc máy cũ mà cấu hình vẫn cao theo kiểu “cũ người mới ta” Nhưng liệu chiếc máy cũ có ổn hay không? 
Việc này còn tùy thuộc vào cách lựa chọn của bạn. Không phải chiếc máy cũ nào cũng ổn cả nên hãy là một người tiêu dùng thông minh để lựa chọn kỹ dòng sản phẩm chất lượng nhất.
gia bán Surface Book chính

Để chọn mua được chiếc máy Surface Book cũ giá rẻ nhất thì bạn cần xem xét kỹ lưỡng dòng sản phẩm đó, độ mới của máy là bao nhiêu, chế độ bảo hành ra sao đồng thời tuổi thọ của máy như thế nào. Để biết thêm về các dòng Surface Book cũ giá rẻ hãy liên hệ với Surface Việt để được tư vấn chính xác hơn nhé các bạn!
Xem thêm: Ngay sau khi ra mắt Surface Book đã vượt mặt MacBook Pro

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính đơn giản nhất

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng