Hi vọng của người dùng Surface Book 2 cho Surface Book 3 sắp ra mắt

Tôi là một tín đồ của Microsoft Surface và hiện đang sở hữu Surface Book 2 bản 15 inch. Nếu nhiều người không hài lòng trên Book 1 thì những gì Book 2 mang lại sẽ khiến họ phải đánh giá đây là thiết bị tốt nhất, đáng sở hữu nhất hiện nay. Tôi không phủ nhận những điều tuyệt vời trên Book 2 nhưng một số cần điều cần phải giải quyết trên Surface Book 3 hi vọng sẽ khiến cố máy hoàn hảo tuyệt đối hơn.

Những điều tuyệt vời trên Surface Book 2 từ người dùng cảm nhận

Trước khi nói về phần hiệu suất thì hãy đến với một số điều mà tôi thích ở thiết kế của Surface Book 2. Sẽ dễ dàng hơn cho tôi khi muốn sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng. Chỉ cần nhấn một nút trên bàn phím, nhanh chóng màn hình sẽ tháo rời khỏi bàn phím để trở thành chiếc tablet linh hoạt. Vậy từ việc tôi đang làm trên bàn mà có thể cầm chiếc màn hình riêng rẽ với bàn phím trên tay để đi khắp nhà thẩm chí nằm trên giường để chơi game hay lướt web.
Surface Book 2

Màn hình cảm ứng của Book 2 cũng khiến tôi ấn tượng với mật độ điểm ảnh đạt 267ppi, cho độ phân giải 3240 x 2160 pixel hỗ trợ màn hình Full-HD đem lại hình ảnh chân thực nhất khi sử dụng phiên bản này. Tuyệt vời hơn là có thể chụp hình quay video HD sắc nét. Việc gọi điện qua Messenger, Skype, Zalo,…với camera trước 5MP sẽ luôn tuyệt vời. Book 2 chưa bao giờ làm tôi thất vọng khi mua chúng.
Nếu mà nói nó là chiếc máy tính lai nên chức năng sẽ không bằng được chiếc máy tính chuyên dụng thì đây là điều sai lầm. Bàn phím của Book 2 cực kỳ tốt, rất nhạy và rất nhẹ có phần bàn rê Touchpad khá rộng, với bề mặt phủ kính và hỗ trợ các thao tác đa điểm với độ nhạy và độ chính xác cao. Nên viêc thao tác cực kỳ dễ dàng.
>>Tìm hiểu về màn hình cực ấn tượng của Surface Studio
Nếu nói về hỗ trợ làm đồ họa thì Book 2 chưa bao giờ khiến bất cứ ai thất vọng cả. Màn hình tuyệt vời, phụ kiện hỗ trợ đắc lực Surface Pen, Dial Surface sẽ khiến việc chỉnh sửa, thiết kế trở nên mượt mà hơn.
Nói về cấu hình của Surface Book 2 thì khó lòng chê được mẫu máy này khi sở hữu chip core i5 hoặc i7 và bộ nhớ RAM 16GB với SSD lên đến 1TB. Vậy điều gì khiến bạn không thể sở hữu chiếc máy này?

Người dùng mong chờ điều gì trên Surface Book 3 sắp ra mắt?

Quả thực Book 2 hết sức hoàn hảo, đây là thiết bị mơ ước của tôi. Tuy nhiên tôi cũng phải chi trả khá cao cho mẫu máy phiên bản 15 inch này. Nếu mà nói về cảm nhận để cho Surface Book 3 hoàn hảo hơn có thể tôi muốn thấy được sự đột phá mới lạ trong thiết kế. Có nghĩa là nếu như không giữ được ưu điểm của thế hệ cũ thì hãy thay toàn bộ để cho thấy những đột phá mới hơn ở thiết kế.
Tôi không sử dụng để chơi game cấu hình cao nhưng cần khắc phục việc cạn pin ngay cả khi cắm sạc trong lúc thực hiện các tác vụ cao, chơi game đồ họa nặng ở mức tối đa như một số ý kiến cá nhân khác đã từ trải qua vấn đề này.
Theo bạn một màn hình 360 độ thì sẽ như thế nào trên chiếc Book 2 này? Thêm vào đó hãy đưa đến những biến thể màu sắc, đột phá trong thiết kế để không thấy những đường nét cổ điển như xưa. 
Tôi nghĩ rằng nên giải quyết việc đưa Thunderbolt 3 đầy đủ trong mô hình Surface Book 3. Vì thunderbolt 3 nhanh hơn bốn lần so với các cổng USB 3.1 tiêu chuẩn có trên Surface Book 2. 
Đây chỉ là ý kiến riêng cá nhân tôi. Còn bạn thì sao? Hãy chờ đợi những gì xảy ra trên Book 3 vào cuối năm nay nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm nội dung này!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính đơn giản nhất

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng