1 tỷ là số lượt cài đặt ứng dụng Microsoft Word cho Android

Microsoft gần đây đã đạt được một cột mốc đáng chú ý: phiên bản Android của Microsoft Word vượt mốc 1 tỷ cho số lượt cài đặt, theo Google Play Store. 





Các ứng dụng Office khác cũng đang hoạt động khá tốt. Ứng dụng bảng tính Excel, PowerPoint, OneNote và OneDrive mỗi ứng dụng có hơn 500 triệu lượt cài đặt, trong khi ứng dụng email Outlook cho Android có hơn 100 triệu lượt cài đặt. Theo Android Police, những số liệu được tính không chỉ từ số lần ứng dụng được tải xuống từ Google Play Store, lưu ý rằng Microsoft có các thỏa thuận với một số nhà sản xuất để cài đặt sẵn ứng dụng của mình trên các thiết bị khác nhau.
>>Xem thêm: Surface Pen với màn hình cảm ứng OLED sẽ sớm xuất hiện?
Tháng trước, trong một cuộc phỏng vấn, Bill Gates cho biết lỗi lầm lớn nhất từ ​​trước đến nay của ông ấy là đã bỏ lỡ thế giới HĐH di động, lưu ý rằng chỉ có một không gian cho một đối thủ cạnh tranh cho iOS và đó là một điều tự nhiên để Microsoft giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong khi những nỗ lực di động của Microsoft chưa bao giờ đạt được thành công của các đối thủ cạnh tranh, các phiên bản di động của Microsoft Office vẫn có được sự thâm nhập thị trường đáng kể. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính đơn giản nhất

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng