Surface Duo – Smartphone màn hình kép siêu hot 2020

Nhắc đến điện thoại màn hình kép thì không thể không nói đến các dòng như Samsung Galaxy Fold, Huawei Mate X, LG V50 ThinQ và trong năm nay một siêu phẩm mới xuất hiện với cái tên là Surface Duo của gã khổng lồ Microsoft. Sau nhiều năm thất bại ở thị trường điện thoại thông minh thì giờ đây Microsoft chính thức trở lại với sản phẩm vô cùng độc đáo. Có thể nói Surface Duo – Smartphone màn hình kép đã để lại ấn tượng với bản lề gập mở tới 360 độ. Cùng với những thiết kế nổi bật mà Surface Việt sẽ chia sẻ cho các bạn ngay dưới đây nhé!

Thiết kế của Surface Duo đẹp đầy ấn tượng

Thoạt nhìn thì thấy Surface Duo rất giống người anh em cùng được giới thiệu vào sự kiện năm ngoài là Surface Neo. Nhiều người cho rằng Duo không khác gì phiên bản thu nhỏ của Neo. Nhưng nếu đến với chi tiết về thiết kế thì lại thấy được những khác biệt đầy ấn tượng.
Thiết kế mỗi màn hình của Surface Duo có kích thước 5,6 inch với độ phân giải 1080 x 1350 pixel. Còn khi kết hợp hai màn hình lại với nhau để trải nghiệm chế độ máy tính bảng thì sẽ có kích thước 8,3 inch. Màn hình trang bị kính cường lực nên hạn chế rủi ro khi rơi vỡ hay va chạm. Phần thiết kế bản lề chắc chắn được cho là ấn tượng nhất có thể gập mở một góc 360 độ nên người dùng dễ dàng sử dụng máy như một quyển sách để lật, mở, gập. Như vậy thì Surface Duo sẽ không hoàn toàn giống với trải nghiệm trên Huawei Mate X hay Samsung Galaxy Fold vừa được ra mắt trước đây không lâu.
Trang bị một camera nhưng được sử dụng cho cả trước lẫn sau thông qua sự linh hoạt của bản lề. Cũng nhờ vậy nên thiết bị 2 màn hình này có thể xử lý đa nhiệm cùng một lúc.
Surface Duo sẽ chạy hệ điều hành Android, nhiều Apps cũng đã được lập trình sẵn và tương thích tốt với máy. Surface Duo được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 ở bên trong, mức RAM có thể bắt đầu với 8GB đi cùng với SSD 64GB cho đến 256GB.


Surface Duo tại Surface Việt giá siêu tốt

Việc 2 ông lớn Microsoft và Google hợp tác với nhau để tạo nên Surface Duo đã khiến nhiều hãng khác phải dè chừng. Chiếc điện thoại thông minh hai màn hình này cũng sẽ là đối thủ đáng gờm của Samsung, LG, Huawei. Với một số thông tin chính xác của Surface Duo lộ diện và hiện mẫu máy này được cho là đã có mặt sớm trên thị trường trước ngày ra mắt.
>>Surface Duo - Smartphone hai màn hình gập, bản lề độc đáo, thiết kế ấn tượng

Có lẽ người dùng không phải chờ đợi lâu khi Microsoft đang nỗ lực hoàn thiện chiếc điện thoại thông minh này. Bởi cách đây không lâu đã có những hình ảnh lộ diện chiếc máy này xuất hiện ngoài đời và đang được nhân viên của Microsoft trải nghiệm thử, trong khi hãng đang tiếp tục hoàn thành sản phẩm.
>>Xem thêm: Surface Book 3 mới ra mắt liệu có thể đánh gục Macbook Pro hay không?
Chắc chắn thiết bị màn hình kép Surface Duo này của Microsoft sẽ gây sốt trong thời gian sắp tới. Để nhận ngay những thông tin thú vị về sản phẩm cũng như đang ký để sở hữu thiết bị với giá tốt nhất. Thì quý khách hàng hãy đến với Surface Việt. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng và cung cấp nhiều thông tin về chiếc điện thoại 2 màn hình này trong thời gian tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính đơn giản nhất

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng