Giữa Surface Laptop 2 và Surface laptop 3 đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất?

Chắc chắn rất nhiều người luôn băn khoăn việc nên chọn giữa một bản tiền nhiệm hay bản kế nhiệm của nó. Bởi sau khi dòng máy nào cho ra mắt bản kế nhiệm thì bản cũ sẽ luôn có giá mềm mại hơn. Cũng như Surface Laptop 2 với mức giá rất ưu đãi, là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người làm văn phòng. Tuy nhiên bên cạnh đó Surface Laptop 3 lại đem lại nhiều thiết kế mới, cấu hình cao hơn. Vậy bạn nên lựa chọn tiết kiệm cho mình hay lựa chọn trải nghiệm độc đáo với chiếc máy mới. Hãy điểm qua một số những lời khuyên cho bạn khi đang phân vân giữa Surface Laptop 2 và Surface Laptop 3 trong bài viết dưới đây nhé.

Có phải bạn lựa chọn Surface Laptop cho công việc văn phòng?

Nếu như bạn tìm đến dòng Surface Laptop thì chắc chắn bạn nên biết rằng chiếc máy này sẽ không phù hợp với các công việc đồ họa nặng, ứng dụng nặng. Chúng chỉ phục vụ tốt cho các công việc văn phòng mà thôi. Microsoft cho ra những thiết kế về Surface Laptop và hiện nay đang được ưa chuộng nhiều là dòng Surface Laptop 2 cùng với bản Laptop 3 có mặt trên thị trường vào tháng 10 năm 2020.
Nói một cách chính xác thì cả hai mẫu máy này đều có thể giải quyết tất cả các công việc văn phòng một cách thuận lợi, mượt mà. Nhưng tất nhiên thì thiết kế nâng cấp sẽ luôn cải tiến được những nhược điểm của thế hệ cũ. Điều này là đương nhiên giữa các thế hệ máy tính hiện nay. Nếu bạn lựa chọn máy cho công việc văn phòng thì giữa Surface Laptop 2 hay Surface Laptop 3 đều là sự lựa chọn tốt. Nhưng để đánh giá máy nào tốt hơn, thuận lợi hơn cho bạn thì hãy đến với phần tiếp tiếp theo.

Surface Laptop 2 hay Surface Laptop 3?

1. Lợi ích khi chọn Surface laptop 2?

Nếu bạn lựa chọn Surface Laptop 2 cho mình thì bạn sẽ chỉ cần chi với số tiền khá mềm vào khoảng hơn 20 triệu để sở hữu được chiếc laptop cấu hình Intel Core i5, RAM 8Gb, SSD 128Gb. Trong khi đó mức thấp nhất của Surface Laptop 3 hiện nay là vào khoảng hơn 25 triệu đồng. Vậy nên khách hàng sẽ tiết kiệm hơn một khoản chi phí cho mình.
>>Surface Laptop 2 vs Surface Laptop 3 | Nên chọn chiếc máy nào ???

2. Lợi ích khi chọn mua Surface Laptop 3?

Nếu bạn chọn Surface Laptop 3 thì tất nhiên rằng bạn sẽ sở hữu những thiết kế mới so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể như:
· Thêm một màn hình mới ở bản 15 inch, độ phân giải cao hơn mức 2.496 x 1.664 pixel. Có thêm tùy chọn màu sắc ở các phiên bản.
· Màn hình thay đổi cùng phần trackpad thiết kế lớn hơn để thoải mái khi sử dụng.
· Xuất hiện cổng USB Type C giúp kết nối ngoại vi nhanh và tốt hơn.
· Thời lượng pin được nâng cấp cao hơn lên đến 11,5 tiếng và hỗ trợ sạc pin nhanh.
· Nâng cấp lên vi xử lý Intel hệ thứ 10 và có thêm xử lý mới với các tùy chọn AMD Ryzen 5 và 7. RAM với các tùy chọn 8GB, 16Gb. SSD lên đến 1TB cho sức mạnh xử lý nhanh hơn thế hệ trước.


>>Xem thêm: Đánh giá nhanh Surface Pro 7 sau một thời gian sử dụng
Vậy nên khi khách hàng chọn Surface Laptop 3 mặc dù giá có phần cao hơn nhưng bù lại bạn sẽ nhận được những nâng cấp mới đem đến những trải nghiệm tốt hơn. Tùy vào điều kiện kinh tế của bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên Surface Việt vẫn cho bạn một lời khuyên là Surface Laptop 2 hay Surface Laptop 3 đều xử lý tốt các công việc văn phòng.
Nhưng nếu bạn muốn mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn thì hãy chọn Surface Laptop 3. Và hiện nay hai dòng máy này đang được bán tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi với mức giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy liên hệ hotline 0834.82.1988 để chúng tôi tư vấn kỹ hơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu Surface nào mỏng nhất của Microsoft

Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính đơn giản nhất

Itunes là gì? Tải itunes và hướng dẫn cách sử dụng